Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Những điều kiện cần thiết để có thể lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Bồn tắm tròn nhập khẩu chính hãng tại tại Hà Nội

 Phòng tắm ngày nay không thể thiếu một chiếc bồn tắm tròn, không chỉ có tác dụng giúp thư giãn giải tỏa căng thẳng mà bồn tắm massage còn khiến căn phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc bồn tắm có thể đáp ứng được hết những nhu cầu về công năng và thẩm mỹ thì hãy tham khảo khảo bồn tắm massage Daros DR 16-27 - một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất của chúng tôi.


Bồn tắm tròn có thiết kế hình chữ nhật cách điệu với một mặt áp tường và bo tròn 2 góc phía ngoài nhưng bên trong lòng bồn lại thiết kế hình oval khiến cho chiếc bồn tắm này trở nên độc đáo và mới lạ, xóa tan đi cảm giác đơn điệu của những thiết kế truyền thống khác. Daros sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu bồn tắm tròn DR 16-27 được ưa chuộng hiện nay.

Cấu tạo của bồn tắm tròn DR 16-27
Bồn tắm tròn DR 16-27 có tone màu trắng (ngọc trai) đặc trưng của chất liệu acrylic cao cấp, DR 16-27 mang nét sáng trọng nhưng vẫn rất tinh tế và hiện đại. Acylic là loại vật liệu được đánh giá cao về độ bền với khả năng chịu lực và nhiệt cao.Đồng thời, chất liệu này còn có bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, chống trầy xước và bám bẩn vô cùng vượt trội.

Bồn tắm massage Daros DR 16-27 có hệ thống các mắt sục massage thủy lực hiện đại tạo vùng xoáy nước vô cùng mạnh mẽ tác động lên cơ thể. Những cơn đau mỏi ở các vùng cơ sẽ nhanh chóng bị đánh tan thay vào đó là cảm giác thư giãn, khoan khoái hoàn toàn. Tích hợp với các mắt sục là hệ thống đèn LED chiếu sáng, bạn sẽ được thư ngâm mình trong làn nước tràn ngập màu sắc, Daros chắc chắn quá trình thư giãn của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Sen tay sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp mạ crom sáng bóng kết hợp cùng vòi nước và các nút điều chỉnh với kiểu dáng hiện đại được sắp xếp bên phía áp tường mang đến sự tiện ích cho người sử dụng đồng thời tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng cho chiếc bồn tắm này.

Cũng giống như các sản phẩm cao cấp khác của Daros, bồn tắm massage Daros DR 16-27 còn được tích hợp một hệ thống thoát nước tiện lợi cùng chức năng chống tràn, tình trạng nước tràn ra sàn nhà gây trơn trượt sẽ không còn khi sở hữu sản phẩm này của chúng tôi. Đồng thời, hệ thống chống giật điện hiện đại cũng được chúng tôi đặc biệt lưu ý để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cho chính thiết bị này.

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc bồn tắm với kiểu dáng truyền thống đơn giản, tại sao bạn không tìm hiểu sản phẩm độc đáo này của Daros. Chúng tôi tin chắc rằng, bồn tắm massage Daros DR 16-27 sẽ mang đến một làn gió mới cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Sử dụng bồn tắm tròn có những tác dụng gì?
Ngoài việc được sử dụng để tắm rửa hằng ngày thì việc ngâm mình trong bồn tắm còn mang lại những lợi ích tốt cho sức khỏe của người dùng.

- Tắm bồn giúp cải thiện làn da , giảm béo hiệu quả

Ngâm mình trong bồn tắm sẽ giúp làn da của bạn tiếp xúc với nước và hơi nước, đảm bảo cơ thể của bạn luôn trong tình trạng đủ nước. Tuyệt vời hơn khi bạn thêm vài giọt tinh dầu, muối, hoặc tắm bằng nước khoáng tự nhiên, sẽ giúp làn da của bạn cải thiện, làm da tươi trẻ, bổ sung oxy cho da, căng tràn sức sống. Đặc biệt, việc ngâm mình dưới nước nóng sẽ giúp bạn giải phóng lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách an toàn và nhanh chóng.

- Giảm căng thẳng, đau nửa đầu và cảm cúm

Tắm nước nóng cũng có thể hỗ trợ trong việc làm giảm các triệu chứng nhức đầu, cảm cúm và căng thẳng vì chúng giúp thư giãn tối đa. Có thể thêm 5 giọt tinh dầu gừng sẽ làm ấm cơ thể.

- Liều thuốc trị mất ngủ

Ngâm mình trong nước ấm mỗi ngày trong bồn tắm luôn là liệu pháp rất tốt để điều trị chứng mất ngủ hoặc những người có vấn đề về giấc ngủ. Làm các cơ thư giãn, cân băng trạng thái, giúp bạn có giấc ngủ ngon vào ban đêm.

- Giảm độ đường trong máu

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh được rằng việc ngâm mình trong bồn tắm bằng nước ấm sẽ có thể giúp bạn giảm mức độ đường trong máu, chữa đau nhức cơ bắp và giúp ruột già có thể hoạt động tốt. Điều này rất cần thiết cho những người bị tiểu đường. Ngược lại, tắm nước lạnh lại có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn vì nước lạnh giúp thu hẹp mạch máu.

- Loại bỏ độc tố tốt nhất

Tắm bồn với nguồn nước nóng khoảng 32-35 độ trong 10 – 20 phút sẽ giúp mở lỗ chân lông, qua đó các độc tố trong cơ thể có thể dễ dàng bị loại bỏ và được xả ra ngoài.

- Giúp kích thích quá trình sinh nở tự nhiên

Những năm gần đây, việc sinh nở trong bồn tắm được nhiều bà mẹ áp dụng bởi những lợi ích sinh con dưới nước khá an toàn và tốt cho bà mẹ, trẻ sơ sinh.

Mua bồn tắm tròn ở đâu uy tín và chất lượng nhất?
Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bồn tắm tròn Daros kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với không gian và phong cách kiến trúc của nhiều gia đình. Được sản xuất từ các chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bồn tắm tròn là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của gia đình hiện đại.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, Daros luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ mọi khách hàng 24/24h, tư vấn rõ ràng và chi tiết từng sản phẩm, nhằm giúp bạn hiểu sâu về cách chọn các loại bồn tắm. Đội ngũ lắp đặt có chuyên môn nghiệp vụ cao, đảm bảo an toàn về sản phẩm cũng như không gian nhà bạn.

Giá cả phải chăng

Giá cả sản phẩm được Daros công khai chi tiết, cụ thể, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn và so sánh với các nhà phân phối cùng sản phẩm trên thị trường hiện nay.

4, Liên hệ với chúng tôi

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
Công ty TNHH Daros Việt Nam
Hotline: 1900886829
Địa chỉ : Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: darosvn@gmail.com
Website:https://daros.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến